Sống Tại Hồ Tây - Sống Tại D'.Le Roi SoLeil


D’.Le Roi Soleil – Biểu tượng ông vua mặt trời mới của tập đoàn Tân Hoàng Minh
Ngày 04/07 tập đoàn tân hoàng minh chính thức khởi công và nhận đăng ký mua căn hộ số 2 đặng thai mai tại khách sạn Sheraton, đến dự lễ mở bán ngoài sự có mặt hơn 1000 khách hàng đặc biệt quan tâm đến phân khúc căn hộ hạng sang thì còn có nhiều những lãnh đạo cao cấp của các ngân hàng, công ty tài chính cùng tham gia bữa tiệc mở bán của Tập Đoàn Tân Hoàng Minh. Với  vị  thế độc tôn của mình D’.Le Roi Soleil đang dẫn đầu trong cuộc đua khai sáng trung tâm khu vực Tây Hồ, với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông hết sức hoàn hảo D’.Le Roi Soleil được mong đợi là dự án sẽ mang lại sự phồn thịnh, đẳng cấp sống và sự hưởng thụ đúng mức.
 Theo một số chuyên gia đầu nghành hiện nay rất nhiều chung cư cao cấp mọc lên như nấm sau mưa với nhiều vị trí chật hẹp và môi trường xung quanh không mấy thông thoáng thì việc sở hữu một căn hộ có nội thất cao cấp cũng chưa làm hài lòng được những khách hàng có tiêu chí cao  về nhu cầu nhà ở. Một trong những khách hàng có nhu cầu ở cao cấp cho biết : “ căn hộ hạng sang không những  phải thể hiện ở đẳng cấp về vị thế, về phong cách kiến trúc nội thất ngoại thất tòa nhà mà còn phải thể hiện được tâm huyết của ông chủ xây ra nó. Nếu ai cũng nghĩ rằng phải xây và bán thật nhiều giá thật cao để thu về lợi ích lớn thì công trình nó không mang được cái hồn của ông chủ đối với sản phẩm của mình tạo ra”.
 Chung cư cao cấp quảng an được đặt tại trung tâm bán đảo quảng an, là cầu nối quan trọng để đi vào trung tâm thành phố và kết nối với các tuyến giao thông trọng yếu như cầu nhật tân, sân bay  nội bài…Là một trong những chung cư đầu tiên được xây dựng  tại trung tâm của quận tây hồ, D’.Le roi soleil  mang sứ mệnh của một viên ngọc thô đầu tiên được mài dũa bởi những nhà thiết kế hàng đầu về phong thủy và kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Vẫn miệt mài đi theo trường phái tân cổ điển, tuy nhiên D’.Le Roi Soleil có vẻ là đứa con được chăm chút hơn hẳn. Chẳng phải vậy, vị trí của D’.le roi soleil đã mang lại cho nó lợi thế hơn cả so với những dự án được Tân Hoàng Minh chào bán trước đây mà còn là cái hồn của dự án được thổi vào những công trình kiến trúc, những phong cách thiết kế hay dịch vụ tiện ích như Bê bơi vô cực cùng 08 tầng trung tâm mua sắm. Hòa cùng với xu hướng toàn cầu hóa nhu cầu nhà ở cho người nước ngoài. Hồ tây hiện đang là khu vực có số lượng người nước ngoài đang thuê lớn nhất cả nước, D’.Le Roi Soleil đang trở thành tâm điểm của những khách hàng trong nước và nước ngoài đến tham dự lễ mở bán.

 Theo thông tin buổi lễ mở bán đã có một số lượng rất lớn khách hàng tham ra đặt chỗ căn hộ chung cư cao cấp quảng an. Với mức giá không hề rẻ, khách hàng vẫn vui vẻ xuống tiền để được là những người tiên phong ngắm Hô Tây với vị thế Tiên phong, điều đó cho thấy rằng nhu cầu nhà ở cho những khách hàng có điều kiện tài chính và muốn hưởng thụ cuộc sống thật sự vẫn còn rất lớn.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Chung Cư Cao Cấp Quảng An 0989043286