Tổng quan dự án chung cư cao cấp quảng an








1.      Thông tin dự án:
-      Tên gọi: Công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ và căn hộ chung cư.
-      Địa điểm xây dựng: Số 02 Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.
-      Nội dung đầu tư:
Khu đất số 02 Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ do Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ khách sạn Soleil nghiên cứu đầu tư xây dựng có diện tích 130.000m2 với các chức năng chính bao gồm:
·      Dịch vụ công cộng, thương mại
·      Nhà trẻ
·      Khu căn hộ chung cư cao cấp
·      Văn hóa, giải trí, dịch vụ du lịch và hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật đô thị
-      Quy mô dự án:
·      Diện tích nghiên cứu thực tế                                                                       :~9.185 m2
·      Diện tích xây dựng                                                                                     :~4.046 m2
·      Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm)                                                     :~87.672 m2
·      Số tầng cao                                                                                                 : 8~25 tầng
·      Số tầng hầm                                                                                                : 05 tầng
·      Tổng diện tích tầng hầm                                                                             :~41.958 m2
·      Tổng diện tích xây dựng cả hầm                                                                :~129.630 m2
·      Số lượng căn hộ                                                                                         : 498 căn.
·      Diện tích căn hộ

Loại căn hộ
Diện tích (m2)
Số Lượng Căn Hộ
A
106.7
169
B
83.1
145
C
143.4
138
A1
239.8
7
C1
115.8
7
D
226.5
24
P
333.2
8

-      Hình thức đầu tư: Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ khách sạn Soleil đầu tư trực tiếp.
2.      Vị trí địa lý:
-          Khu đất dự án trên ngã ba tuyến phố Xuân Diệu - Đặng Thai Mai, thuộc địa giới hành chính phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.
-          Vị trí đắc địa bên Bán đảo Quảng An, là điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt trên trục tâm linh Cổ Loa - Ba Vì và bên Hồ Tây thơ mộng.
-          Đây là địa danh mang đậm các dấu tích văn hoá, từ các di tích lịch sử đến nghề truyền thống.
-          Đây là khu vực có nhiều lợi thế về mọi mặt hơn hầu hết các khu vực nội đô khác.
-          Diện tích cây xanh , mặt nước rộng và đầy đủ. Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình , không khí ven hồ trong lành, tươi mát (3 mặt hướng ra Hồ Tây, một mặt hướng ra sông Hồng).
-          Giao thông thuận tiện tại cửa ngõ thủ đô với đường lưu thông ra sân bay quốc tế, vào trung tâm thành phố.
-          Dự án được xây dựng trong khu vực có giá trị lịch sử văn hóa -  xung quanh có nhiều di tích lâu đời đã được xếp hạng.
-          Đồng thời đây cũng là khu vực tập trung những khách sạn hạng sang, tòa nhà căn hộ cho thuê có quy mô lớn của thành phố.
3.      Tiện ích toà nhà:
-          Tiện ích cao cấp của khối căn hộ được chú ý khi chủ đầu tư xây dựng khối tháp dịch vụ tách riêng nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của các cư dân, với 2 tầng bể bơi (1 trong nhà và 1 lộ thiên trên mái) và khu spa sauna hiện đại.
-          Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi và 1 tầng hầm lớn nhất khu vực, tạo nên không gian thoáng đãng, đẳng cấp phù hợp cho tất cả cộng đồng người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam.
-          Hai khối tháp căn hộ với số lượng 5 thang máy mỗi tháp phục vụ cho tối đa 10 căn hộ/tầng bao gồm 4 thang khách và 1 thang hàng riêng biệt, đảm bảo trật tự, vệ sinh cho cư dân. Cư dân của tối đa 10 căn hộ trên 1 tầng được sử dụng tới 5 thang máy trong khi các dự án khác trung bình chỉ được sử dụng 3-4 thang/tầng.
-          Bãi đỗ xe hiện đại đáp ứng 01 chỗ đỗ cho một căn hộ. Phần hầm có 05 tầng và 01 tầng hầm lửng, trong đó các tầng hầm 3, 4, 5 được sử dụng cho đỗ xe, riêng tầng hầm 3 được thiết kế với công nghệ đỗ xe 2 tầng tự động, hiện đại bậc nhất.
-          Hệ thống giao thông tòa nhà linh hoạt, được chia thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau - dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô; 2 sảnh nhập hàng cho khu thương mại và khối căn hộ tách biệt.
-          Ngoại cảnh công trình gồm đường dạo, sân vườn xung quanh chiếm diện tích tới hơn 4.000m2 tiếp xúc với hai mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai tạo nên cảnh quan kiến trúc xanh ngút mắt, là điểm nhấn ấn tượng cho chung cư cao cấp quảng an và nổi bật trong không gian chung của cả khu vực quanh Hồ Tây.
-          Chủ đầu tư cũng dành sự quan tâm lớn tới nhu cầu sinh hoạt của người dân tòa nhà, như việc tạo dựng khu sinh hoạt cộng đồng rộng lớn, quy mô và khu nhà trẻ đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia.
-          Hệ thống an ninh:  bao gồm 2 sân bay trực thăng , mỗi tòa tháp có 1 sân bay để phục vụ các khách hàng có nhu cầu đặc biệt.

4.      Tiện nghi căn hộ:
­       Cơ cấu căn hộ được bố trí đa dạng, không gian nội thất theo phong cách kiến trúc Italia đương đại với 5 mẫu căn hộ. Diện tích các căn hộ được chia hợp lý  từ 83,7m2 đến 230.2m2. Các căn Penthouse có diện tích khoảng 344,5m2.
-          Các không gian trong căn hộ đều được thiết kế để đạt diện tiếp xúc tối đa với không gian bên ngoài.
-          Toàn bộ khu dịch vụ nằm trong 1 tòa tháp 8 tầng riêng được thiết kế với phong cách đặc biệt.
5.      An toàn:
-          Vấn đề an toàn sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu khi thực hiện mỗi dự án xây dựng, do đó chủ đầu tư đã lưu ý thiết lập hệ thống cảnh báo PCCC, động đất với công nghệ và kỹ thuật hiện đại.
-          Hệ thống thang máy tối tân tốc độ cao cùng thang cứu hỏa và lối thoát hiểm phù hợp quy chuẩn xây dựng.
-          Hệ thống an ninh, bảo vệ của tòa nhà hiện đại, tối ưu hóa.
6.      Sở hữu căn hộ:
-          Điểm khác biệt của D’Le Roi Soleil còn nằm ở chỗ lần đầu tiên trong khu vực khách hàng được sở hữu vĩnh viễn căn hộ của dự án vì hầu hết tại các công trình khác các căn hộ là cho thuê, khách sạn hoặc văn phòng…

          Nguyễn Viết Tùng
          Phụ Trách Kinh Doanh
         TÂN HOÀNG MINH GROUP
          F 16, Geleximco Building - 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
          Tel: 84-4 39352551  Ext : 222 Mobile: 0989 043 286
           Website Dự án Quảng An: www.chungcuxuandieu.blogspot.com   
          Website Dự án Hoàng Cầu: www.dlepontdor.com.vn
          Website Dự án Cung điện vua Louis: www.palaisdelouis.com.vn

          Website Tân Hoàng Minh: www.tanhoangminh.com.vn

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Chung Cư Cao Cấp Quảng An 0989043286