Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Tổng kết hoạt động 2014 triển khai nhiệm vụ 2015

Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Tổng kết hoạt động 2014 triển khai nhiệm vụ 2015

Ngày 13/02/2015, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ Tổng kết hoạt động năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 tại khách sạn Elegant Suites Westlake. Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, đáng nhớ, điểm lại những thành công và tồn tại trong năm hoạt động vừa qua đồng thời công bố các kế hoạch phát triển cho năm mới của Tập đoàn.

Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Đỗ Anh Dũng chủ trì buổi lễ tổng kết với sự tham gia của rất nhiều khách quý là đối tác thân thiết, các tập đoàn tài chính, nhà thầu… cùng toàn thể 200 cán bộ nhân viên Tập đoàn Tân Hoàng Minh.



Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Đỗ Anh Dũng khẳng định: “Năm 2015 sẽ đánh dấu thời điểm cất cánh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh”.

Năm 2014 vừa qua nền kinh tế vẫn tiếp tục khó khăn, thị trường bất động sản đã có dấu hiệu phục hồi, nhưng vẫn chưa trở lại quỹ đạo phát triển mạnh mẽ. Tình hình cạnh tranh giữa các dự án bất động sản ở phân khúc cao cấp rất quyết liệt. Nhưng dưới dự chỉ đạo của Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Đỗ Anh Dũng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vượt qua những khó khăn trên thương trường để tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Năm 2014 được đánh giá như một cột mốc đáng nhớ trong quá trình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tập đoàn đã đẩy nhanh tiến độ thi công dự án D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu và hoàn thành rất nhiều các thủ tục liên quan đến quá trình triển khai các dự án khác như D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng, Hàng Bài…



Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đỗ Anh Dũng trao bằng khen cho 3 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Bước vào năm 2015, tiếp theo khí thế thành công của năm 2014, Tập đoàn Tân Hoàng Minh có nhiều kế hoạch triển khai quan trọng, mang tính đột phá trước một giai đoạn phát triển mới. Tân Hoàng Minh sẽ khởi công các dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng, Hàng Bài và đẩy nhanh tiến độ các dự án đang thi công, khẳng định là thương hiệu hàng đầu gắn với các công trình kiến trúc mang vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian. Bên cạnh việc phát triển các dự án trong nước, Tập đoàn cũng đồng thời mở rộng các kế hoạch hợp tác quốc tế, tìm kiếm các đối tác uy tín nước ngoài để phát triển các dự án trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Đỗ Anh Dũng khẳng định: “Năm 2015 sẽ đánh dấu thời điểm cất cánh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh”.






Những cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào chuỗi thành công của Tân Hoàng Minh trong năm 2014.

Một trong những thành công của Tập đoàn Tân Hoàng Minh năm 2014 và tiếp tục được đề cao 2015 là thực hiện trách nhiệm xã hội, thông qua nhiều hoạt động tài trợ các chương trình thể thao văn hóa lớn và công tác từ thiện. Hàng năm Tân Hoàng Minh đều dành hàng tỷ đồng cho công tác xã hội, như tương trợ, tương ái với các hoạt động ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung; xây dựng nhà tình nghĩa; bảo trợ, chăm sóc cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng… Tập đoàn cũng tham gia tích cực và hiệu quả vào các hoạt động xã hội như: Bảo trợ phong trào Thắp sáng tài năng trẻ; tài trợ cho chương trình Chung tay xây dựng nông thôn mới; xây dựng trường mầm non tại vùng khó khăn…

Năm 2015, Tân Hoàng Minh đã trở thành nhà Tài trợ Kim Cương của chương trình Nhân tài Đất Việt mùa giải thứ 11. Tân Hoàng Minh hy vọng đây sẽ là động lực tạo đà phát triển cho Công nghệ thông tin Việt Nam cũng như các lĩnh vực Tự nhiên, Y dược, Môi trường...

Đầu năm 2015, Quỹ “Hãy thương yêu nhau – Tân Hoàng Minh” từ sáng kiến và đóng góp lớn của Chủ tịch, Tổng Giám đốc Đỗ Anh Dũng và toàn thể CBNV Tập đoàn với kế hoạch đạt số vốn 5 – 10 tỷ đồng năm 2015. Chủ tịch, Tổng giám đốc mong muốn Quỹ sẽ nối dài vòng tay nhân ái, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong Tập đoàn và ngoài xã hội, khơi dậy tinh thần nhân ái, đề cao trách nhiệm xã hội của toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn.


Tân Hoàng Minh Group.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Chung Cư Cao Cấp Quảng An 0989043286